Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

แนะนำมือใหม่เล่นบาคาร่า หวั่นใจฝีเท้า! "โรเบิร์ตสัน" สารภาพไม่อยากเห็น "เมสซี่" โยกเล่นพรีเมียร์ลีก

gettyimages-1142112588-594x59

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาไม่ต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาเล่นในเกาะอังกฤษ ตามรายงานจาก goal.com

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่หลายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งของ "หงส์แดง" ในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เจ้าตัวออกมาประกาศว่าต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาล โดย ร็อบโบ้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ความคิดนี้มาจากความเห็นแก่ตัวของผมเลย ผมไม่อยากให้เรื่องนี้มันเกิดขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป"

"เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มากๆ ผมไม่สงสัยเลยว่าถ้าเขาย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เขาจะนำเอาคุณภาพการเล่น ความกระหาย และทุกอย่างที่เขาเคยมีที่ บาร์เซโลน่า ติดตัวมาด้วยอย่างแน่นอน"  โปรโมชั่นบาคาร่า
"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล คงไม่เซ็นสัญญากับเขา ซึ่งแน่นอนสำหรับตัวผมแล้ว ผมไม่อยากให้เขามาเล่นให้กับทีมใดในอังกฤษเลย และหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น แต่เราจะรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป" ร็อบโบ้ กล่าว  พนันบอลออนไลน์ ไม่มีขั้นต่ำ

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: